Những món ăn cho bữa sáng lành mạnh và đủ dinh dưỡng

 

 

 

  • Dùng đều đặn hạt dẻ hay hạnh nhân mỗi sáng giúp bạn chống lại tình trạng mệt mỏi, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.
  • 1
    Sữa
     
    Từ lâu trong bữa sáng của nhiều gia đình luôn có ly sữa cho các thành viên đặc biệt là cho trẻ em. Sữa giàu canxi,vitamin A, vitamin D và các khoáng chất khác nên luôn là sự lựa chọn tối ưu khi bạn muốn có bữa sáng đơn giản mà vẫn đảm bảo  đầy đủ.
  • 2
    Chuối
     
    Chuối rất giàu kali, potassium và các vitamin nhóm B, nhờ vậy chuối giúp cân bằng huyết áp rất tốt cho các bệnh nhân cao huyết áp. Ngoài ra, ăn chuối vào buổi sáng cũng giúp chúng ta no lâu và giảm bớt cảm giác thèm ăn trong suốt ngày dài.
  • 3
    Các loại hạt
     
    Các loại hạt từ hạt dẻ, hạt hướng dương đến hạnh nhân đều là nguồn dinh dưỡng quý giá để bắt đầu một ngày làm việc. Không chỉ bổ sung một lượng protein đáng kể cho cơ thể, các loại hạt này còn rất giàu vitamin E và chất béo lành mạnh. Dùng đều đặn hạt dẻ hay hạnh nhân mỗi sáng giúp bạn chống lại tình trạng mệt mỏi, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.
  • 4
    Quế

    ĐỂ TÌM HIỂU VỀ GIỚI SHOWBIZNHỮNG ĐỊA ĐIÊM ĐIỂM DU LỊCH MỚI VỀ CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI,  THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT TRONG NGÀY? CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN BUSINESS CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ MANG VỀ NHỮNG THÔNG TIN MỚI VỀ CÁCH DẠY CONCÁCH DẠY CON CỦA NƯỚC NGOÀI NHẤT CỦA NHÀ NƯỚC!

     
    Một thành phần thảo mộc đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngày nay, quế được dùng nhiều trong các món ăn nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một món ăn ngon đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng có trong bột quế. Quế giúp cân bằng đường huyết nên là thành phần lý tưởng cho bữa sáng của mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người bị tiểu đường. Vì vậy, hãy bổ sung quế trong các món ăn bạn chế biến cho bữa sáng của mình.
     
    8 thực phẩm tốt nhất cho bữa sáng lành mạnh và đủ dinh dưỡng 1
  •  

  • 5
    Táo
     
    Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với các công dụng của táo. Đặc biệt, các nhà khoa học khuyên bạn nên dùng thêm táo vào bữa sáng. Táo không chỉ giàu chất xơ, giúp làm sạch đường ruột, tránh mảng bám trên răng và còn bổ sung vitamin C, vitamin B cho cơ thể, giúp bạn no lâu và chống lại cảm giác thèm ăn trong buổi sáng.
  • 6
    Sữa chua
     
    Loại sữa chua tốt nhất mà bạn nên dùng vào mỗi sáng là sữa chua nguyên vị, không cho thêm các loại phẩm màu hay hương liệu. Không chỉ rất giàu canxi và protein, mỗi cốc sữa chua còn cung cấp cho cơ thể hàng loạt dưỡng chất có lợi khác. Ăn sữa chua vào buổi sáng giúp bạn no lâu hơn, ít có cảm giác thèm ăn và đặc biệt là hỗ trợ chăm sóc làn da từ bên trong.
  • 7
    Yến mạch
     
    Một bữa sáng khởi đầu với yến mạch cung cấp cho bạn một loại chất xơ được gọi là beta- glucan. Loại chất xơ này đã được chứng minh có khả năng làm giảm lượng cholesterol có hại trong máu, giúp phòng ngừa chứng xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, yến mạch còn chứa nhiều thành phần lành mạnh như folate, axit béo Omega-3 và potassium.
  • 8
    Trứng
     
    Giàu protein, trứng là thực phẩm tốt cho mọi lứa tuổi, vừa cung cấp năng lượngvừa đủ cho cơ thể vừa hỗ trợ bảo vệ trí nhớ. Tuy nhiên, lòng đỏ trứng chứa khá nhiều cholesterol vì vậy bạn chỉ nên dùng 2-3 quả trứng/tuần.
    Chính Sách – Quản Lý
    Thị Trường
    KINH DOANH
    Nhân vật
    Chuyện Doanh Nhân

    BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

    BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

  •  

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>