Những loại thực phẩm “vàng” cho người yêu thể thao

  • Thành phần bromelain trong dứa có tác dụng như một chất chống viêm tự nhiên giúp các vết thương hoặc tổn thương cơ bắp do quá trình vận động mau lành.
  • 1

    Gạo lứt

    Tinh bột có ở gạo lứt cung cấp năng lượng cho bạn thực hiện các hoạt động thể chất, còn lượng chất xơ trong đó giúp bạn cảm thấy no đủ. Bạn nên ăn trước một giờ để tránh bị chuột rút trước khi chạy tập thể dục.

    Thực phẩm “vàng” cho người yêu thể thao - 1

  • 3

    Sữa chua Hy Lạp (sữa chua lên men tự nhiên)

    Bổ sung sữa chua Hy Lạp trong chế độ ăn uống hàng ngày là cách giúp cơ thể bạn có hàm lượng canxi đầy đủ để xương chắc khỏe, giảm thiểu tổn thương về xương trong quá trình vận động. Thêm vào đó, hàm lượng protein dồi dào giúp các cơ bắp tổn thương phục hồi nhanh hơn.

  • 4

    Bơ đậu phộng

    Một muỗng canh bơ đậu phộng ăn kèm bánh mì ngũ cốc cung cấp hàm lượng protein và chất béo lành mạnh cao giúp bạn tăng cường năng lượng và độ dẻo dai cho các hoạt động thể chất.

  • 5

    Các loại quả mọng

    Dù tươi hay đông lạnh, chất chống oxy hóa có trong các loại quả mọng giúp hệ tim mạch của bạn làm việc hiệu quả đồng thời xoa dịu cơn đau nhức do chấn thương thể thao.

    Thực phẩm “vàng” cho người yêu thể thao - 3

    Doanh nghiệp
    Thương hiệu
    Startup
    Sức khỏe
    Khám Phá

    BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

    BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

  •  

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>