Những loại thực phẩm nên bổ sung ngay sau khi tập luyện thể thao

  • Bạn có thể sử dụng kết hợp cá ngừ với bánh mì giúp cung cấp thêm carbohydrate bổ sung sau khi bị thiếu hụt bởi quá trình tập luyện.
  • 1

    Đối với những người luyện tập thể thao thì việc bổ sung gà vào thực đơn là cần thiết. Gà có chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Bạn có thể chiên gà, ăn với cơm trắng và bổ sung thêm một chút rau xanh để cung cấp thêm vitamin cho cơ thể.

    thuc-pham-nen-bo-sung-sau-khi-tap-the-thao-1

  • 2

    Các loại hạt

    Đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một chế độ ăn uống sau khi tập luyện cơ bắp và thể lực. Các loại hạt có chứa lượng protein cần thiết và cacbonhyrates giúp dễ tiêu hóa.

    thuc-pham-nen-bo-sung-sau-khi-tap-the-thao-2

  • 3

    Cá ngừ

    Cá ngừ rất giàu protein và nhiều chất dinh dưỡng khác. Cá ngừ cũng chứa ít chất béo và tốt cho tim mạch vì nó có chứa các axit béo omega-3. Bạn có thể sử dụng kết hợp cá ngừ với bánh mì giúp cung cấp thêm carbohydrate bổ sung sau khi bị thiếu hụt bởi quá trình tập luyện.

    thuc-pham-nen-bo-sung-sau-khi-tap-the-thao-3

  • 5

    Trái cây

    Trái cây là một thực phẩm bạn không nên quên bổ sung sau khi tập luyện thể chất. Trái cây có chứa rất nhiều nước và các vitamin cần thiết, giúp cung cấp bù lại lượng nước thiếu hụt trong quá trình tập thể dục. 

    thuc-pham-nen-bo-sung-sau-khi-tap-the-thao-5

    CHỨNG KHOÁN
    Nghề nghiệp
    Video Hot
    Showbiz
    Quản trị

    BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

    BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

  •  

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>